วันพุธที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2556

Moodborad ส3. สรุปผล (Sult)

Moodborad ส3. สรุปผล (Sult)
เป็นการสรุปผลทั้งหมดเกี่ยวกับการออกแบบและพัฒนาสิ่งต่างๆภายในร้านขนม โตเกียวไม่ว่าจะเป็นในส่วนของการออกแบบบรรจุภัณฑ์ของร้านเพื่อให้ใส่ขนม โตเกียวได้ดูสวยงามแล้วใช้ประโยชน์ได้มากที่สุดแล้วยังมีการออกแบบโลโก้ของ ร้านด้วยเพื่อให้สอดคล้องกับตัวบรรจุภัณฑ์ของร้านมากยิ่งขึ้น โดยการออกแบบโลโก้นั้นได้เลือกรูปแบบลักษณะของนาย ดุสิต มณียัง มาเป็นตัวต้นแบบในโลโก้ร้านสิ่งที่ต้องทำก็คือนำโลโก้นั้นมาใส่ไว้ในบรรจุ ภัณฑ์ที่เราออกแบบส่วนตัวบรรจุภัณฑ์ที่เราออกแบบนั้นจะเป็นรูปแบบของกล่อง 4เหลี่ยมผืนผ้าลักษณะเทคนิคของกล่องนั้นเป็นแบบสอดใช้กาวติดแค่ที่เดียว สามารถพับแล้ววางทับกันเป็นชั้นๆได้ไม่เปลืองเนื้อที่เลยส่วนเรื่องของโลโก้ นั้นได้คัดเลือกมาจากนาย ดุสิต มณียัง แล้วเพราะเป็นโลโก้ที่กลุ่มได้คัดเลือกมาโดยนำเจ้าโลโก้นี่มาใส่ลงในตัว บรรจุภัณฑ์หรือกล่องของเรานั้นเองส่วนเรื่องของกราฟฟิกตัวบรรจุภัณฑ์นั้นเรา มองเห็นว่าควรจะใส่อะไรที่เป็นไทยลงไปนิดหน่อยเราจึงได้นำเอาใบตองมาเป็น ลายกราฟฟิกของบรรจุภัณฑ์ซะเลยเพราะมันจะทำให้เห็นว่าเมื่อเราซื้อขนมโตเกียว มาแล้วนั้นเหมือนได้เอาห่อใบตองกลับมาด้วยเพราะมีความสดของสีใบตองอยู่ทำให้ ดูเด่นสวยงามรักธรรมชาตินั้นเอง
Artwork Design & Printing
3D Model

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น