วันพุธที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2556

Moodboard ส2. สมมติฐาน (Resume)

Moodborad ส.2 สมมติฐาน (Resume)
เป็น Moodboard ที่ใส่สมมติฐานของร้านที่เราศึกษาลงไปโดย Moodboard ของนาย พิศรุต เอี่ยมรักษา Moodboard นี้เป็นการตั้งสมมติฐานว่าตัวบรรจุภัณฑ์นี้มีข้อดีข้อเสียอย่างไรแล้วจึงนำ เอาไปศึกษาแล้วปรับปรุงพัฒนาออกแบบแล้วนำมาใช้ให้อย่างถูกต้องแล้วได้ผล ประโยชน์มากที่สุดสิ่งที่เราควรที่จะพัฒนาให้กับร้านขนมโตเกียวหลังม.นั้นก็ คือ ต้องคำนึกถึงผลประโยชน์ที่ลูกค้าจะได้รับว่ามีผลประโยชน์หรือความสะดวกสบาย อย่างไรบ้าง ต้องมีความสวยงามสะดุดตาเพราะตัวบรรจุภัณฑ์นั้นเป็นเหมือนหน้าตาของร้านเลย ทีเดียว ต้องมีการเก็บรักษาคุณภาพอาหารที่เราขายไว้ให้ได้นานที่สุดเพราะว่าสิ่ง สำคัญที่สุดนั้นก็คือคุณภาพอาหารเพราะเราขายของบริโภคให้ลูกค้า ให้การออกแบบนั้นควรจะไม่ซับซ้อนมากเพราะว่ายิ่งซับซ้อนมากนั้นเท่ากับว่า ค่าใช้จ่ายนั้นจะเพิ่มสูงขึ้นนั้นเอง
Artwork Design & Printing


 
 3D Model
ในการทำ Moodboard ส2. สมมติฐาน (Resume) นั้นเราได้ทำแบบสอบถาม เพื่อเป็นข้อมูลของร้านโดยเราได้ทำแบบสอบถามให้กลุ่มลูกค้าเข้าไปกรอกข้อมูล เพื่อเป็นข้อมูลของเราหรือว่าท่านที่อ่านอยู่ก็สามารถเข้ามากรอกข้อมูลเพื่อ เป็นประโยชน์แก่เราได้นะครับ
https://www.surveycan.com/survey/e9aca28e-34ad-4ad6-a5bd-dab4f64d72bf?test

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น